Mạng xã hội Zing Me sẽ tổ chức hội thảo “Truyền thông trên mạng xã
hội – Cơ hội nào cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ?” vào lúc 13 giờ 30
ngày 3/5/2012 tại công ty cổ phần VNG (Lầu 13, tòa nhà Flemington, 182
Lê Đại Hành, Q.11, TP.HCM).
Sự phát triển mạnh mẽ của truyền
thông xã hội trong những năm gần đây, cùng với sự thay đổi về phương
cách giao tiếp của cộng đồng đã và đang có sự tác động mạnh mẽ đến mọi
mặt trong đời sống, đặc biệt trong hoạt động kinh doanh của doanh
nghiệp. Mạng xã hội sẽ là một đấu trường, mà ở đó, doanh nghiệp dù có
tham gia hay không thì đấu trường vẫn hiện diện và sự cạnh tranh vẫn
đang diễn ra hàng ngày.
Hội thảo “Truyền thông trên mạng xã hội – Cơ hội nào cho các doanh
nghiệp vừa và nhỏ?” sẽ là nơi gặp gỡ giữa ban quản trị mạng xã hội Zing
Me, các chuyên gia về tiếp thị, truyền thông và gần 180 doanh nghiệp vừa
và nhỏ của Việt Nam để cùng tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh mới.
Hội thảo cũng giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có cái nhìn cụ thể hơn về
truyền thông xã hội (social media) và biết cách vận dụng tối đa hiệu
quả của truyền thông xã hội trong việc phát triển kinh doanh.
Tham gia hội thảo gồm có các diễn giả: ông Tony Trương (Giám
đốc điều hành Golden Digital), ông Đặng Quốc Cường (Giám đốc điều hành
Eleven Communications) và đại diện ban quản trị mạng xã hội Zing Me. Tại
hội thảo, các chuyên gia về tiếp thị truyền thông sẽ mang đến cái nhìn
toàn cảnh về truyền thông xã hội Việt Nam, chia sẻ các kinh nghiệm quản
trị truyền thông xã hội, quảng bá thương hiệu và xây dựng cộng đồng trực
tuyến. Bên cạnh đó, ban quản trị mạng xã hội Zing Me sẽ giới thiệu các
chính sách, chương trình ưu đãi nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ
phát triển các hoạt động nhằm tiếp cận 7,4 triệu khách hàng tiềm năng
tại mạng xã hội này.
Các doanh nghiệp có thể đăng kí tham gia hội thảo tại
http://open.zing.vn/hoithaosmb.
Đến với hội thảo, mỗi doanh nghiệp sẽ nhận được một gói Marketing miễn
phí từ Zing Me và các đối tác trị giá 5 triệu đồng. Ngoài ra, một doanh
nghiệp may mắn sẽ nhận được phần quà đặc biệt là một gói tư vấn tổng thể
trị giá 30 triệu đồng.
Fanpage Megastar trên Zing Me.Fanpage Coca-cola trên Zing Me. Ông Vương Quang Khải – Phó Tổng giám đốc công ty cổ phần VNG
cho biết: “Mạng xã hội Zing Me có lượng người dùng lớn nhất Việt Nam
hiện nay (7,4 triệu), trong đó khoảng 40% người dùng trong độ tuổi từ 18
– 25. Lớp người trẻ này đang là đối tượng khách hàng tiềm năng của rất
nhiều nhãn hàng trong mọi ngành nghề, sản phẩm dịch vụ khác nhau như:
công nghệ, hàng tiêu dùng nhanh, thời trang, ăn uống, giải trí, viễn
thông di động, xe cộ… Cùng với xu hướng phát triển của truyền thông xã
hội, mạng xã hội Zing Me vẫn tiếp tục phát triển và hoàn thiện nền tảng
mở để các đối tác quảng cáo và doanh nghiệp bên ngoài dễ dàng tiếp cận
các công cụ của Zing Me cũng như tập người dùng Zing Me hiệu quả nhất”.
Nguồn:
http://genk.vn/c194n20120419094113802/truyen-th244ng-tr234n-mang-x227-hoi-co-hoi-n224o-cho-c225c-doanh-nghiep-vua-v224-nho.chn