Tiêu đề: Việt Nam và Hàn Quốc thức trắng đêm vì update
Theo thông tin chính thức từ NPH VDC-Net2E, “Cổng giải trí trực tuyến” ONGAME Renewal sẽ ra mắt vào đúng 12h00 ngày 24/04/2012. Để hiểu thêm về quy trình ra mắt một sản phẩm game là khó khăn và nhiều thử thách như thế nào, mời các bạn cùng chúng tôi đến với một “đêm trắng” của các nhân viên điều hành “hoàn toàn mới” của VDC-Net2E.
Được biết, để chuẩn bị tốt nhất cho sự ra mắt mang tính “lột xác” lần này của cổng giải trí ONGAME (www.ongame.vn), NPH VDC-Net2E đã đích thân mời các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu của NSX game Hàn Quốc Wooriline sang VN làm việc trong thời gian một tháng. Và riêng trong 16h quan trọng bậc nhất cho việc ra mắt (từ 20h00 ngày 23/04/2012 – 12h00 ngày 24/04/2012), đội ngũ Kỹ thuật người Hàn cũng sẽ “trắng đêm” cùng các GM, Tester và Kỹ thuật của VN.
Đội ngũ nhân sự trẻ nhiều nhiệt huyết của VDC-Net2E sẵn sàng “qua đêm” cùng sản phẩm. ONGAME Renewal được coi như đánh dấu cho một bước nhảy vọt của thương hiệu ONGAME VN cũng như NPH VDC-Net2E.
Mọi người cùng chăm chú quan sát các diễn biến trong quá trình Update phiên bản ONGAME Renewal. Sự căng thẳng, chú tâm và hồi hộp là cảm giác phủ ngập căn phòng gần 30 con người đang làm việc thâu đêm.
Chuyên gia kỹ thuật game người Hàn Quốc – Billy (nickname) đang hướng dẫn các kỹ thuật viên VDC-Net2E về các khả năng phát sinh lỗi bất thường ngoài dự kiến.
Ông Max (nickname) – Giám đốc kỹ thuật của Wooriline với nụ cười thân thiện cho rằng ONGAME Renewal ra mắt lần này nhất định sẽ khiến giới game thủ VN phải ngạc nhiên. “Chúng tôi có một chiến lược lớn, và lâu dài cho thị trường game Việt” – Ông Max khẳng định trong đêm.
Nữ Game Master xinh đẹp của VDC-Net2E ân cần trả lời điện thoại của khách hàng gọi lên lúc 23h45’ để chấp vấn về việc đóng máy chủ.
Và sau đó cô lại cặm cụi lập soạn bản thảo các câu trả lời để phục vụ người chơi “hậu Update”. GM tên Nhung cho biết: “Dù rất cố gắng nhưng cô chỉ có thể làm việc tới khoảng 2h sáng”. Nỗ lực mạnh mẽ từ cô gái này cho thấy quyết tâm thay đổi dịch vụ chăm sóc khách hàng của VDC-Net2E.
Họp nhóm về kỹ thuật trong tâm trạng khá căng thẳng.
Tester kiên trì kiểm tra lỗi. Họ làm tất cả điều này cũng là vì duy nhất một điều...