Tổng hợp game, manga việt
Game và lịch sử “quay cóp” Naruto-manga-559-chapter
Tổng hợp game, manga việt
Game và lịch sử “quay cóp” Naruto-manga-559-chapter
Change background image

manga , game, phần mềm , tin học , đầy đủ

Nhóm AT!! sẽ cố gắng làm game nhanh nhất trong thời hạn 1 tháng!!!! Ai là Mizukage đệ nhất vậy hả Admin??? :-/?
post ảnh thì nhớ cho ảnh vào spolier!! nếu không sẽ ban nick thẳng tay
Chuẩn bị ra mắt đại chiến thế giới forum ==
Có thể đăng kí chakra và làng
Khung đăng nhập


//

Game và lịch sử “quay cóp”

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
5/1/2012, 11:39 am
AT_Rybak
Thông tin AT_Rybak

†Leader akatsuki††Leader akatsuki†

Charka:%/1000%

Thông Tin Cá Nhân
Akatsuki
Post Post : 1671
MNĐ$ MNĐ$ : 58238
Rep Rep : 71
Chakra của tui : Game và lịch sử “quay cóp” 18px-Nature_Icon_Fire.svg-Game và lịch sử “quay cóp” 18px-Nature_Icon_Water.svg-Game và lịch sử “quay cóp” 18px-Nature_Icon_Lightning.svg-Game và lịch sử “quay cóp” 18px-Nature_Icon_Earth.svg-Game và lịch sử “quay cóp” 18px-Nature_Icon_Wind.svg-Game và lịch sử “quay cóp” 18px-Rinnegan.svg-Game và lịch sử “quay cóp” 18px-Nature_Icon_Swift.svg
Đệ tử : Nagato

Bài gửi Tiêu đề: Game và lịch sử “quay cóp”













Chúng
ta đã được chứng kiến sự phát triển với một tốc độ chóng mặt của ngành
công nghiệp game và có thể nói rằng mỗi trò chơi là một tác phẩm nghệ
thuật thực sự, là sự kết tinh trí óc và sự tưởng tượng không giới hạn
của loài người. Và một khi có một tác phẩm nghệ thuật gây được sự chú ý
của xã hội thì sẽ có những phiên bản ăn theo từ việc giống nhau như hai
giọt nước cho tới việc thay đổi một số cấu tạo dựa trên khung xương có
sẵn.



nhiều phiên bản ăn theo đã chịu khó tìm tòi, sáng tạo ra những nét mới
mà phiên bản gốc không có, biến nó trở thành đặc trưng của mình và giúp
cho người chơi có thêm nhiều lựa chọn hơn khi tham gia thế giới game.
Nhưng cũng không ít những màn “quay cóp” đã tạo nên làn sóng “thảm họa”
giống như nhóm nhạc HKT đã từng làm với nền âm nhạc Việt Nam…


Game và lịch sử “quay cóp” 4_c6d97
Và hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem thủ thuật “photocopy” đã xuất hiện từ bao giờ trong ngành công nghiệp game.

Quay
trở lại thời kì sơ khai của game vào thập kỷ 70 của thế kỷ trước, lúc
này, hãng Magnavox Odyssey đã bắt đầu đặt nền móng cho cả một ngành công
nghiệp với trò chơi Bóng Bàn trên hệ máy console. Tuy nhiên, do gần như
là người đi tiên phong trong lĩnh vực này nên trò chơi của hãng còn khá
sơ sài và chưa thật sự ấn tượng.


Game và lịch sử “quay cóp” 1_7cca6
3 năm sau, Pong
của Atari ra đời với cách chơi khá giống với Bóng Bàn của Magnavox
Odyssey những đã có một chút thay đổi. 2 “cục gạch” ban đầu đã được thay
bằng 2 thanh dài dễ dàng hơn cho việc đỡ bóng. Thêm vào đó hệ thống
tính điểm cũng đã xuất hiện thay cho việc ngồi đỡ bóng một cách vô
nghĩa. Ngay lập tức, Pong trở thành một cơn sốt vào thời bấy giờ và chính thức mở ra thời kì phát triển cho ngành công nghiệp game.


Tuy
nhiên Magnavox Odyssey đã để ý đến sự thành công ngoài mong đợi của
Pong và muốn kiện Atari vì đã ăn cắp bản quyền trò chơi của mình. Atari
cho rằng mình có thể thắng trong vụ kiện nhưng chi phí sẽ lên tới 1.5
triệu USD. Sau đó, Magnavox Odyssey đã đưa ra cho Atari một đề nghị về
việc bán bản quyền trò chơi với mức giá 700,000 USD và Atari đã chấp
nhận. Kết thúc màn “quay cóp” đầu tiên trong lịch sử.


Vụ việc trên thực sử chẳng nhằm nhò gì so với vụ tranh cãi dưới đây. Cái tên The Great Giana Sisters có làm bạn liên tưởng đến cái tên nào không? Nếu để ý một chút thì bạn sẽ nhận ra cái tên này lấy cảm hứng từ Super Mario Bros. Đến cả cái tên mà họ còn nhái gần như nguyên vẹn thì bạn có hiểu được phần nào về mức độ nhái trong đồ họa và gameplay.


Game và lịch sử “quay cóp” 2_9f73e
Cũng
đập gạch, cũng nhảy lên đầu quái vật để tiêu diệt chúng, cũng có những ô
bí mật để ăn thuốc tăng lực. Có khác chăng chỉ là vì trí sắp xếp của
nhưng ô gạch và một chút thay đổi trong phong cảnh của trò chơi. Ngay
lập tức, bộ phận pháp lý của Nintendo đã khiến cho The Great Giana Sisters phải ngừng sản xuất và buôn bán. Một cái giá quá đắt cho việc dám giỡn mặt với Nintendo…


Đến
với những năm 90, kỉ nguyên vàng của những màn đạo game, chúng ta sẽ
cùng xem qua vụ việc của một trong những tựa game đối kháng nổi tiếng
nhất mọi thời đại: Street Fighter.


Fighter’s History là một bản nhái kém chất lượng của Street Fighter
với số lượng nhân vật ít ỏi, đòn đánh đặc biệt duy nhất được copy từ
những chiêu thức cuối cùng trong chuỗi combo của các nhân vật trong Street Fighter 2.


Game và lịch sử “quay cóp” 3_a55eb
Capcom
ngay lập tức phản ứng với sự hiện diện của trò chơi bằng việc kiện Data
East đã ăn cắp hình mẫu các nhân vật của mình. Bào chữa cho mình, Data
East khẳng định rằng hình mẫu nhân vật của hai trò chơi đều có chung
nguồn gốc là nền văn hóa Nhật Bản do đó việc các nhân vật trong game có
giống nhau cũng là điều dễ hiểu. Với lí lẽ quá chắc chắn như vậy, Capcom
đành ngậm ngùi chịu thua trong vụ kiện.


Chúng
ta vừa cùng điểm lại những vụ “đụng hàng” tiêu biểu trong thời kì sơ
khai của ngành công nghiệp game. Game không chỉ là một loại hàng hóa mà
đó còn là một loại hình nghệ thuật, là sự kết tinh trí óc của bao nhiêu
con người trong đó. Việc tiếp thu thành quả của những người đi trước và
sáng tạo là một điều đáng trân trọng nhưng phải được sự đồng ý của người
sở hữu. Còn việc đạo game, ăn cắp trắng trợn công sức lao động của
người khác dưới bất kì hình thức nào hay mục đích nào đều không thể chấp
nhận được.


Nguồn: http://game.genk.vn/c195n20120326123259891/game-v224-lich-su-quay-c243p.chn



Tài sản của AT_Rybak

Kho đồ của mình
Vật dụng:
Pet:

Chữ kí cá nhân

Game và lịch sử “quay cóp”

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Tổng hợp game, manga việt » Thung rac basket » Thùng rác-