Tổng hợp game, manga việt
8 điều gây ấn tượng nhất làng game tại GDC 2012 Naruto-manga-559-chapter
Tổng hợp game, manga việt
8 điều gây ấn tượng nhất làng game tại GDC 2012 Naruto-manga-559-chapter
Change background image

manga , game, phần mềm , tin học , đầy đủ

Nhóm AT!! sẽ cố gắng làm game nhanh nhất trong thời hạn 1 tháng!!!! Ai là Mizukage đệ nhất vậy hả Admin??? :-/?
post ảnh thì nhớ cho ảnh vào spolier!! nếu không sẽ ban nick thẳng tay
Chuẩn bị ra mắt đại chiến thế giới forum ==
Có thể đăng kí chakra và làng
Khung đăng nhập


//

8 điều gây ấn tượng nhất làng game tại GDC 2012

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
5/1/2012, 2:16 pm
AT_Rybak
Thông tin AT_Rybak

†Leader akatsuki††Leader akatsuki†

Charka:%/1000%

Thông Tin Cá Nhân
Akatsuki
Post Post : 1671
MNĐ$ MNĐ$ : 58238
Rep Rep : 71
Chakra của tui : 8 điều gây ấn tượng nhất làng game tại GDC 2012 18px-Nature_Icon_Fire.svg-8 điều gây ấn tượng nhất làng game tại GDC 2012 18px-Nature_Icon_Water.svg-8 điều gây ấn tượng nhất làng game tại GDC 2012 18px-Nature_Icon_Lightning.svg-8 điều gây ấn tượng nhất làng game tại GDC 2012 18px-Nature_Icon_Earth.svg-8 điều gây ấn tượng nhất làng game tại GDC 2012 18px-Nature_Icon_Wind.svg-8 điều gây ấn tượng nhất làng game tại GDC 2012 18px-Rinnegan.svg-8 điều gây ấn tượng nhất làng game tại GDC 2012 18px-Nature_Icon_Swift.svg
Đệ tử : Nagato

Bài gửi Tiêu đề: 8 điều gây ấn tượng nhất làng game tại GDC 2012



Kara tech demo


8 điều gây ấn tượng nhất làng game tại GDC 2012 1_0776c
Hẳn
bạn đã xem đoạn demo dài 7 phút của tựa game này và cái cảm giác choáng
ngợp, mắt chữ O mồm chữ A cùng với việc nước mắt lưng chừng là xúc cảm
của bất cứ ai khi theo dõi đoạn demo. Hình ảnh tuyệt đẹp, chân thực,
từng cử động của khuôn mặt được thể hiện sắc nét và cực kì biểu cảm, đi
kèm với đó một cốt truyện mang nhiều giá trị nhân văn. Nếu như được dựng
thành game hay chí ít là áp dụng công nghệ trong đoạn tech demo này vào
một tựa game mới thì chắc chắn nó sẽ mang lại những giá trị mới cho
làng game.


Engine Glassbox của SimCity


8 điều gây ấn tượng nhất làng game tại GDC 2012 2_13589
Đây là một engine vật lý hoàn toàn mới đã được hãng phát triển tạo ra, cho phép Sim City
tái tạo lại một cách hoàn hảo các thiên tai như động đất, các trận bão
tuyết cũng như mô tả một cách chân thực quá trình các công trình xây
dựng đang được hoàn thiện. Ngoài ra Gameplay của trò chơi cũng sẽ có một
số thay đổi như một nhà máy cần phải có công nhân để hoạt động chứ
không phải chỉ cần xây ra là có thể "bơm" tiền cho người chơi. Vì vậy
khi xây dựng xong nhà máy sẽ thực hiện "tuyển" những cư dân xung quanh
để làm công nhân và họ sẽ lái xe từ nhà cho tới nhà máy và bắt đầu làm
việc. Sản phẩm ra lò sau đó sẽ được các xe tải chở đến các cửa hàng của
người chơi,... Tóm lại là rất chân thực.


Assasin's Creed 3 lộ diện


8 điều gây ấn tượng nhất làng game tại GDC 2012 3_1590d

[b][b]
Sau một tuần đầy những thông tin nửa úp nửa mở về Assassin’s Creed 3,
cuối cùng hãng Ubisoft cũng mời một số chuyên gia tới trụ sở của mình
để tận mắt chứng kiến tựa game này. Tuy nhiên một điều đáng tiếc là
Ubisoft chỉ tiết lộ với cánh nhà báo tại GDC 2012 với điều kiện họ phải
giữ kín những thông tin này cho tới cuối tháng. Vì vậy chúng không còn
cách nào khác là phải chờ đến ngày 26/3 để được nghe những thông tin
nóng hổi nhất từ phía nhà sản xuất.


[b]Những thông tin thú vị trong quá trình phát triển Portal 2


8 điều gây ấn tượng nhất làng game tại GDC 2012 4_08993
Portal 2
đã có một năm thành công ngoài sức tưởng tượng với việc ẵm đến 3 giải
thưởng tại GDC 2012, nhưng bạn có biết rằng những thứ làm nên tên tuổi
cho tựa game này đều không xuất hiện trong thời kì đầu của việc sản
xuất. Thay vào đó, theo một số ý kiến thì những vật dụng “đáng lẽ” xuất
hiện trong game có thể sẽ còn thú vị hơn nhiều lần so với những gì mà
bạn được chứng kiến.


Theo như dự định ban đầu thì Portal 2 sẽ là một prequel của Portal
và diễn ra vào những năm 1980, thời điểm mà ngay cả những chiếc cổng
thần cũng như trí thông minh nhân tạo "xỏ lá" GlaDOS còn chưa tồn tại,
thay vào đó là một thứ được gọi là F-Stop. Nói chi tiết ra thì rất dài
nên những thông tin này sẽ được đề cập trong một bài viết khác.


Mario giúp Nhật Bản đứng dậy sau thảm họa


8 điều gây ấn tượng nhất làng game tại GDC 2012 5_352aa
Đã
tròn một năm sau thảm kịch động đất và sóng thần tại Nhật Bản. Nhưng
những thiệt hại mà nó gây ra có lẽ sẽ mất rất nhiều thời gian để khôi
phục. Tuy nhiên khi giám đốc của dự án Super Mario 3D Land
- Koichi Hayashida lên phát biểu lại GDC 2012, ông cho biết mình đã gần
như mất hết ý chí để làm việc sau thời điểm diễn ra thảm họa, thế nhưng
Mario đã thắp sáng lại niềm tin trong ông và khơi dậy quyết tâm đem lại
nụ cười cùng hy vọng cho người dân Nhật Bản bằng tựa game này.


Lấy đó làm mục tiêu, nhóm phát triển đã cố gắng làm sao để Mario 3D Land
thể mang lại nhiều tiếng cười nhất có thể, thêm vào nhiều thử thách
nhưng vẫn giữ lại được yếu tố dễ chơi để thu hút nhiều lứa tuổi. Và nỗ
lực của họ có vẻ đã được đền đáp khi trong một lá thư fan hâm mộ gửi cho
ông Hayashida có viết: "Tựa game này giống như một ngọn nến đã thắp
sáng những thời khắc đen tối nhất trong cuộc đời tôi, và nó đã cho tôi
niềm tin để có thể tiếp tục sống".


[b]Glitchhiker – quen mà lạ


8 điều gây ấn tượng nhất làng game tại GDC 2012 6_9c85b
Quen
ở đây là trò chơi sử dụng hình ảnh và âm thanh của game 8-bit, nhưng lạ
ở chỗ là trò chơi có khả năng chết, theo đúng nghĩa đen. Mỗi khi người
chơi dành được 200 điểm, họ sẽ được thưởng thêm 1 mạng, dưới 100 điểm
thì sẽ bị trừ đi một mạng. Với mỗi mạng mất đi, màn hình sẽ trở nên giật
và nhòe, cực kì khó chơi giống như trạng thái mắt lờ đờ của người sắp
giã từ cõi đời vậy. Sau 6 giờ chơi hoặc hết mạng, trò chơi sẽ tự động
xóa hoàn toàn mọi dữ liệu liên quan và không có cách gì để lấy lại.


[b]Sự thật thú vị về Bastion


8 điều gây ấn tượng nhất làng game tại GDC 2012 7_3ecc5
Darren
Korb, người phụ trách phần âm thanh cho trò chơi đã tự mình làm tất cả
từ khâu mix nhạc, giả tiếng động vật …tại căn hộ của mình ở thành phố
New York. Không những vậy, một người bạn của anh là Logan Cunningham còn
phải ngồi trong tủ quần áo để thu âm bởi đó là nơi duy nhất không có
tiếng ồn trong căn hộ.


[b]Giám đốc chỉ đạo Deus Ex chính thức lên tiếng xin lỗi fan


8 điều gây ấn tượng nhất làng game tại GDC 2012 8_91a19

một game có lối hành động mở, cho phép người chơi tự quyết định hành
động của mình, thế nhưng trong những màn đấu trùm, game lại gần như trói
buộc người chơi vào những màn bắn súng, chính điều này đã gây nên khá
nhiều bức xúc trong giới game thủ. Giám đốc Francois Lapikas đã chính
thức lên tiếng về điều này: “Đây là một phần quan trọng của trò chơi,
đáng lẽ chúng tôi nên đầu tư nhiều hơn nữa cho chúng. Vì vậy thành thực
xin lỗi các bạn về điều này.”


[/b][/b][/b][/b]Nguồn: http://game.genk.vn/c195n2012031411205469/8-dieu-g226y-an-tuong-nhat-l224ng-game-tai-gdc-2012.chn
[/b]
[/b]



Tài sản của AT_Rybak

Kho đồ của mình
Vật dụng:
Pet:

Chữ kí cá nhân

8 điều gây ấn tượng nhất làng game tại GDC 2012

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

Similar topics

-
» Tưởng nhớ những mất mát lớn nhất của làng công nghệ năm 2011
» 10 điều "chán ngán" nhất khi chơi game online
» Top game online dễ thương đáng chơi nhất 2012
» Những cái nhất của làng game năm 2011
» Những cái nhất của làng game năm 2011
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Tổng hợp game, manga việt » Thung rac basket » Thùng rác-