Tổng hợp game, manga việt
ZTE: Hãng điện thoại Trung Quốc với tham vọng "chiếm cứ" nước Mỹ Naruto-manga-559-chapter
Tổng hợp game, manga việt
ZTE: Hãng điện thoại Trung Quốc với tham vọng "chiếm cứ" nước Mỹ Naruto-manga-559-chapter
Change background image

manga , game, phần mềm , tin học , đầy đủ

Nhóm AT!! sẽ cố gắng làm game nhanh nhất trong thời hạn 1 tháng!!!! Ai là Mizukage đệ nhất vậy hả Admin??? :-/?
post ảnh thì nhớ cho ảnh vào spolier!! nếu không sẽ ban nick thẳng tay
Chuẩn bị ra mắt đại chiến thế giới forum ==
Có thể đăng kí chakra và làng
Khung đăng nhập


//

ZTE: Hãng điện thoại Trung Quốc với tham vọng "chiếm cứ" nước Mỹ

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
5/20/2012, 10:47 am
AT_Rybak
Thông tin AT_Rybak

†Leader akatsuki††Leader akatsuki†

Charka:%/1000%

Thông Tin Cá Nhân
Akatsuki
Post Post : 1671
MNĐ$ MNĐ$ : 58238
Rep Rep : 71
Chakra của tui : ZTE: Hãng điện thoại Trung Quốc với tham vọng "chiếm cứ" nước Mỹ 18px-Nature_Icon_Fire.svg-ZTE: Hãng điện thoại Trung Quốc với tham vọng "chiếm cứ" nước Mỹ 18px-Nature_Icon_Water.svg-ZTE: Hãng điện thoại Trung Quốc với tham vọng "chiếm cứ" nước Mỹ 18px-Nature_Icon_Lightning.svg-ZTE: Hãng điện thoại Trung Quốc với tham vọng "chiếm cứ" nước Mỹ 18px-Nature_Icon_Earth.svg-ZTE: Hãng điện thoại Trung Quốc với tham vọng "chiếm cứ" nước Mỹ 18px-Nature_Icon_Wind.svg-ZTE: Hãng điện thoại Trung Quốc với tham vọng "chiếm cứ" nước Mỹ 18px-Rinnegan.svg-ZTE: Hãng điện thoại Trung Quốc với tham vọng "chiếm cứ" nước Mỹ 18px-Nature_Icon_Swift.svg
Đệ tử : Nagato

Bài gửi Tiêu đề: ZTE: Hãng điện thoại Trung Quốc với tham vọng "chiếm cứ" nước Mỹ



ZTE tiếp cận thị trường Mỹ bằng những cách:
- Làm việc và cung cấp sản phẩm cho các nhà mạng.
- Giá và Hệ điều hành sẽ là những gì ZTE tập trung đến
- Gia tăng thương hiệu bằng cách sản xuất đại trà, thay vì bỏ nhiều chi phí Marketing


NEW
ORLEANS - ZTE, một chi nhánh của ZTE tại Mỹ. Mặc dù nó gần như không
được biết, ít nhất cho đến thời điểm bây giờ, nhưng công ty vẫn cho rằng
điều đó hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Lixen Cheng, chủ tịch kinh doanh của ZTE tại
Bắc Mỹ đã trả lời trong một cuộc phỏng vấn với CNET ngày hôm nay rằng:”
Chúng tôi gần như không tồn tại tại thị trường này, nhưng thứ duy nhất
chúng tôi quan tâm là doanh số bán hàng , chúng tôi đạt được điều đó
bằng cách quan tâm thật nhiều đến nhu cầu của người dùng . Nhưng chúng
tôi cũng đang lên kế hoạch xây dựng thương hiệu của mình thông qua mối
quan hệ chặt chẽ với các đối tác - những người cung cấp dịch vụ của
chúng tôi.”


ZTE chỉ là một thương hiệu thiết bị cầm tay mới
nổi tại Mỹ. Điện thoại của hãng thường được phân phối bởi cách nhà cung
cấp dịch vụ mạng. Đôi khi chỉ bằng việc đính kèm logo của mình lên mỗi
chiếc điện thoại bán ra, giá trị thương hiệu của ZTE đang tăng một cách
nhanh chóng; và thực sự đang trở thành một đối thủ đáng gờm của các công
ty cạnh tranh tại thị trường này.



ZTE: Hãng điện thoại Trung Quốc với tham vọng "chiếm cứ" nước Mỹ LixinChengCTIA1610x407_afd5a

Lixen Cheng, người đứng đầu bộ phận Bắc Mỹ của ZTE, nói trong một cuộc phỏng vấn tại triển lãm thiết bị không dây CTIA
Ngoài ra, ZTE cũng bắt đầu xây dựng thị trường
riêng của mình phần nào dựa vào chiến lược của người tiền nhiệm HTC
trước đó. Việc HTC gặp khó khăn gần đây khiến cho công ty rút ra nhiều
bài học quý giá.



“Chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều từ thất bại của đối thủ” Cheng nói: ”Chúng
tôi sẽ không lãng phí tiền bạc và thời gian vào việc xây dựng thương
hiệu riêng cũng như sẽ không trực tiếp cung cấp sản phẩm cho người tiêu
dùng.”



Cuộc chiến trường kỳ


“ZTE hi vọng
có thể chiếm được 5% thị phần người dùng tại thị trường Mỹ trước năm
2014. Đó là mục tiêu rất khó để thực hiện. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng
để đạt được. Sau mốc thời gian đó, chúng tôi sẽ lên kế hoạch quảng bá
thương hiệu rộng rãi hơn, đồng thời trực tiếp cung cấp sản phẩm cho
người dùng”
Cheng nói.



Cheng đánh giá thấp tầm quan trọng của thương
hiệu trong thị trường điện thoại thông minh ngày nay, nhấn mạnh rằng khi
người tiêu dùng mua một chiếc điện thoại, giá cả là yếu tố chính quyết
định, tiếp theo là hệ điều hành của nó.


ZTE: Hãng điện thoại Trung Quốc với tham vọng "chiếm cứ" nước Mỹ Allthingsmobile618x400_b6caf


Sự hiện diện của ZTE tại CTIA được ví như bất ngờ
lớn tại triển lãm công nghệ này. Tại triển lãm công nghệ Barcelona
(MWC), thương hiệu của ZTE đã được cải thiện rất lớn khi công ty tổ chức
sự kiện riêng và chi nhiều tiền vào việc quảng cáo biển hiệu.

ZTE
là một thương hiệu phát triển khá mạnh ở những thị trường khác bên
ngoài Mỹ, mặc dù phần lớn doanh số bán hàng vẫn nằm trong thị trường
Trung Quốc. Trong quý IV năm ngoái, ZTE đứng thứ 4 thế giới về doanh số
bán hàng với 4% của thị trường toàn cầu, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm
trước.

“Lợi nhuận từ việc kinh doanh thiết bị di động của ZTE trong năm 2011 tăng gấp 3 lần so với năm trước”
Ông nói. “Công
ty thực sự là đang có lãi trong mảng kinh doanh của mình, không giống
như các đối thủ lớn hơn và có tên tuổi hơn (ám chỉ các hãng như RIM,
Nokia)”.



Quan tâm nhiều hơn đến giá thành



ZTE đã cung cấp các dòng điện thoại với một mức giá
hợp lý cho các nhà cung cấp dịch vụ mạng trả trước và trả theo hợp
đồng, đó không phải là các điện thoại có những chức năng hàng đầu. Tuy
nhiên Cheng không cho rằng điều đó là cấn thiết, điều ZTE quan tâm nhiều
hơn là khả năng hỗ trợ của các nhà mạng, mà đó lại thường dành cho
những chiếc điện thoại tầm trung hoặc có thể thấp hơn. Ông cho biết, ZTE
đang lên kế hoạch bán hết 2 triệu chiếc điện thoại giá rẻ dòng Score
trước khi kết thúc năm nay.



Chi phí thấp tạo điều kiện cho nhà mạng tiêu thụ
một số lượng rất lớn điện thoại. Cheng lưu ý rằng số lượng mẫu điện
thoại mới của năm ngoái là 13 và sẽ thêm 4 mẫu mới trong năm nay. ZTE
định tạo sự nhận diện thương hiệu về số lượng, khi xuất hiện khắp nơi
bằng sản phẩm của mình thay vì phải bỏ nhiều chi phí vào Marketing.

ZTE: Hãng điện thoại Trung Quốc với tham vọng "chiếm cứ" nước Mỹ ZTEPhones_74bd9
ZTE sẽ tiếp cận thị trường bằng sự xuất hiện lớn các sản phẩm thay vì chi nhiều tiền vào quảng cáo thương hiệu

Ông ước tính rằng 10% các sản phẩm điện tử cầm tay
tại Mỹ năm nay sẽ sử dụng công nghệ 4G; bao gồm cả di động, điện thoại,
và máy tính bảng. Vì thế, trong năm tới ông sẽ lên kế hoạch chi tiết để
mở rộng quan hệ đối tác với nhà khai thác mạng LTE hàng đầu ở Mỹ.



Cheng cho biết thách thức lớn nhất của ZTE không
phải là thiếu thương hiệu, mà quan trọng là bắt kịp được với nhu cầu của
các nhà mạng



“Các nhà mạng luôn mong muốn rất nhiều từ chúng tôi” Cheng nói.



Tham khảo: CNET



Tài sản của AT_Rybak

Kho đồ của mình
Vật dụng:
Pet:

Chữ kí cá nhân

ZTE: Hãng điện thoại Trung Quốc với tham vọng "chiếm cứ" nước Mỹ

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

Similar topics

-
» Những mẫu điện thoại vòng độc đáo của tương lai
» ARM tham vọng giành 20% thị trường notebook
» Dichung: Tham vọng tạo ra xu thế mới cho cộng đồng Việt
» AMD tham vọng cạnh tranh ultrabook bằng laptop giá rẻ
» Apple iPad sẽ cập bến Trung Quốc vào ngày 4/6
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Tổng hợp game, manga việt » Chuyên mục tổng hợp » Spam Box » Tin tức , chia sẻ-