Tổng hợp game, manga việt
Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" Naruto-manga-559-chapter
Tổng hợp game, manga việt
Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" Naruto-manga-559-chapter
Change background image

manga , game, phần mềm , tin học , đầy đủ

Nhóm AT!! sẽ cố gắng làm game nhanh nhất trong thời hạn 1 tháng!!!! Ai là Mizukage đệ nhất vậy hả Admin??? :-/?
post ảnh thì nhớ cho ảnh vào spolier!! nếu không sẽ ban nick thẳng tay
Chuẩn bị ra mắt đại chiến thế giới forum ==
Có thể đăng kí chakra và làng
Khung đăng nhập


//

Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi"

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
1/8/2012, 5:19 pm
AT_Rybak
Thông tin AT_Rybak

†Leader akatsuki††Leader akatsuki†

Charka:%/1000%

Thông Tin Cá Nhân
Akatsuki
Post Post : 1671
MNĐ$ MNĐ$ : 58238
Rep Rep : 71
Chakra của tui : Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 18px-Nature_Icon_Fire.svg-Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 18px-Nature_Icon_Water.svg-Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 18px-Nature_Icon_Lightning.svg-Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 18px-Nature_Icon_Earth.svg-Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 18px-Nature_Icon_Wind.svg-Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 18px-Rinnegan.svg-Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 18px-Nature_Icon_Swift.svg
Đệ tử : Nagato

Bài gửi Tiêu đề: Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi"



Khi
vừa chạm vào Piece of Eden, Desmond lập tức bị một thế lực vô hình
khống chế và điều khiển anh ra tay sát hại Lucy – người bạn đồng hành
trong cuộc nghiên cứu ký ức gene. Ngay sau đó, Desmond chìm vào hôn mê
sâu, bị nhốt trên một hòn đảo hoang sâu trong tiềm thức.


Để
thoát ra, bạn buộc phải kết thúc cuộc hành trình còn dang dở của Ezio
Auditore đi Firenze, nếu không ý thức của anh sẽ bị kẹt lại trong dòng
gene mãi mãi giống như người tiền nhiệm Project 16.


Hành trình cuối cùng của Ezio


Năm
1510, Ezio quay trở về Masyaf – quê hương của hội Sát thủ (bị Templar
chiếm đóng ở đầu phần trước - AC: Brotherhood). Tại đây, ông được chào
đón bởi 1 đội quân Templar hùng hậu. Chúng đang tìm cách xâm nhập vào
thư viện bí mật của Altair – nơi mà chính bản thân Ezio cũng không biết
đến sự tồn tại của nó – để tìm một vật được gọi là Grand Temple.


Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 20111129anh1_bef75
Chàng sát thủ về già.


Điều đáng
nói ở đây là cánh cổng vào thư viện không thể phá mà buộc phải mở bằng 5
chiếc chìa khóa. Chúng đã được Altair nhờ người bạn Niccolo Polo đem
đến cất giấu ở Constantinople từ cách đây gần 3 thế kỉ.


Grand Temple có là vật gì đi chăng nữa thì chắc chắn âm mưu của Templar
cũng không hề tầm thường. Thế là Ezio (lúc này đã 51 tuổi) quyết định
phải tìm cho ra 5 chiếc chìa khóa và khám phá bí mật bên trong thư viện
của Altair trước lũ Templar. Cuộc phiêu lưu cuối cùng bắt đầu…


Lối chơi: thêm thắt nhiều cải tiến thú vị…


Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 20111129anh2_6a668
Những người lính Ottoman.


Không giống các phần trước đây, cốt truyện của Revelations
được gói gọn trong thành Constantinople (còn được biết đến dưới cái tên
Istanbul) – lúc này đang dưới sự cai trị của đế chế Otto. Được coi là
giao lộ của thế giới, Constantinople là nơi giao thoa của nhiều nền văn
hóa, nên việc một sát thủ mặc đồ trắng đeo đầy cung kiếm đi lại trên phố
hình như… không phải là vấn đề gì to tát trong mắt lực lượng trị an. Vì
vậy, trong phần lớn thời lượng của trò chơi, bạn có thể thoải mái chạy
nhảy, bay lượn trong thành phố mà không cần lo lắng sẽ bị quân Otto truy
đuổi.


Thậm
chí nếu bị Templar gây hấn, lực lượng này còn ra tay giúp đỡ đánh đuổi
chúng nữa. Tất nhiên các hành động như chạy trên mái nhà, hạ sát người
trên phố hoặc chủ động tấn công thì vẫn không thể tha thứ.

Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 20111129anh3_39f9a
Lính Ottoman tấn công Templar.
So với phiên bản trước, lối chơi của Revelations
có ít nhiều thay đổi nhưng chủ yếu vẫn giữ nguyên phong cách cũ. Ngoài
chuỗi nhiệm vụ chính theo mạch truyện, người chơi vẫn còn nhiều hoạt
động phụ nhưng không kém phần hấp dẫn để tham gia như khám phá từng ngóc
ngách của thành Constantinople rộng lớn, đọ kiếm cùng lính Otto và
Templar, thu nhận đệ tử, thâu tóm các cửa hàng và bất động sản.v..v...


Cải
tiến đáng kể đầu tiên của game là sự xuất hiện của phần chơi thủ thành
và thay đổi trong chức năng của thanh truy nã. Không giống như Rome,
thành Constantinople thuộc sự cai quản của người Otto nên lính Templar
không có quyền gì để phát lệnh truy nã bạn nữa. Do vậy thanh truy nã
cũng được thay đổi chức năng, tạm gọi là thanh ảnh hưởng.


Hẳn bạn còn nhớ tới việc phá hủy tháp Borgia để chiếm lãnh địa – một công việc quen thuộc và xuyên suốt trong phiên bản Brotherhood?
Mỗi lần hạ được một tháp Borgia, Ezio có thể mua các cửa hàng và kì
quan ở xung quanh đó để thu phí. Ở Revelations, ý nghĩa của việc này còn
được tăng lên khi Ezio sẽ sử dụng chính căn cứ cũ của bọn Templar làm
chi nhánh cho hội Assassin và đào tạo đệ tử tiếp quản.

Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 20111129anh4_633c8
Một pha ám sát từ trong đống rơm.

Nếu
như ở phiên bản cũ, sau khi tiêu diệt các tên đội trưởng, đốt tháp và
chiếm lãnh địa của Borgia, người chơi có thể ung dung ngồi yên một chỗ
chờ thu phí mà không sợ bị trả thù, thì trong Revelations, lũ Templar
không còn “hiền lành” như trước. Mỗi khi thực hiện các động thái tăng
tầm ảnh hưởng như mua bán bất động sản hay tiêu diệt quân lính, thanh
ảnh hưởng sẽ tăng lên và khi thanh này đầy, quân Templar sẽ tấn công một
căn cứ bất kì của bạn.


Lúc
này nhiệm vụ của người chơi là phải chỉ huy các anh em trong hội
Assassin tổ chức phòng thủ. Tuy nhiên, phần chơi này chỉ tỏ ra thú vị
trong vài lần đầu tiên và nhanh chóng trở nên nhàm chán do các màn chơi…
gần như giống hệt nhau và độ thử thách không cao. Rất may, nếu cảm thấy
chán ngấy việc phòng thủ, bạn có thể giảm thanh ảnh hưởng này bằng cách
mua chuộc các người truyền tin hoặc hạ sát tai mắt dò la của Templar.


Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 20111129anh5_dd7a1
Ezio chỉ đạo các Assassin vào vị trí phòng thủ.
Nhắc
đến bất động sản và thu phí, cũng xin nói qua một chút: lũ Templar cũng
đã biết… sử dụng sát thủ. Thi thoảng xuất hiện những tên sát thủ ám sát
người chơi từ phía sau, cộng với việc lính Templar tấn công không cần
lý do (kể cả thanh ảnh hưởng rỗng), việc… “cắm chuột” cày tiền để sưu
tầm trang bị giờ gặp rất nhiều khó khăn.


Cách
thức chiến đấu và thực hiện nhiệm vụ của Ezio cũng phong phú hơn với sự
xuất hiện của 2 loại vũ khí mới: Hook Blade thay cho Hidden Blade và
bomb. Sở hữu 2 món vũ khí mới này, Ezio vốn đã vô đối nay lại càng nguy
hiểm hơn. Đây đều là các sản phẩm của người Constantinople sáng tạo ra.
Với Hook Blade, bạn có thể dễ dàng leo lên các tòa nhà với ít động tác
hơn, đu dây vượt qua vực thẳm và thậm chí là đột phá vòng vây (việc rất
khó khi bị bao vây dầy đặc trong các phiên bản trước). Ngoài bomb mù đã
được sử dụng khi ở Rome, Ezio còn học được cách chế tạo bomb nổ và bomb
khói (tạo ra cột khói trông giống như có cháy để đánh lạc hướng) từ
người Constantinople.


Bạn
có cảm thấy thắc mắc khi tôi sử dụng từ “học” và “chế tạo”? Đúng vậy,
người chơi sẽ phải thu thập nguyên liệu nằm rải rác trên bản đồ để chế
tạo bomb. Tuy nhiên, thực tình mà nói, với khả năng chiến đấu “vô đối”
của Ezio, việc sử dụng tới các loại bomb này không thực sự cần thiết,
trừ các nhiệm vụ yêu cầu bí mật từ đầu chí cuối hoặc đáp ứng các yêu cầu
phụ để hoàn thành 100% kí ức.

Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 20111129anh6_df267
Không
chỉ có Ezio mới được cải tiến, mà bọn lính canh Otto và Templar giờ đây
cũng đã được trang bị súng – vũ khí “không đụng hàng” chỉ bạn mới có
khi còn ở Rome. Trước đây trong các cuộc chiến, người chơi có thể mặc kệ
lũ cung thủ (bắn yếu như… đuổi ruồi) để tập trung giải quyết đám lính
cận chiến dai máu nguy hiểm hơn. Ở Constantinople thì chiến thuật này
phải thay đổi lại 90 độ: tiêu diệt những tên cầm súng ngay lập tức bởi
chúng có khả năng sát thương khá khủng khiếp!


Nhắc đến gameplay của AC: Revelations
mà không đề cập đến việc kết nạp và đào tạo đệ tử thì quả là một thiếu
sót. Giờ đây, đệ tử không phải “nhận về để đấy” nữa mà có chiều sâu hơn.
Bạn có thể chính tay dìu dắt các đệ tử thân yêu bằng cách hướng dẫn và
giúp đỡ họ thực hiện nhiệm vụ.

Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 20111129anh11_84472
Lượn dù và tấn công đám lính dưới đất – một màn chơi khá độc đáo.
Ngoài
ra, game thủ vẫn có thể gửi các sát thủ này đi thực hiện nhiệm vụ ở nơi
khác để tăng level cũng như khả năng chiến đấu. Việc sử dụng kĩ năng
của đệ tử như ám sát hoặc mưa tên nhiều khi rất cấp bách nếu bạn không
muốn phải nạp lại nhiệm vụ. Không chỉ vậy, khi đã đủ trưởng thành, bạn
có thể chỉ định họ quản lý chi nhánh, tự thủ thành trong các cuộc tấn
công của Templar (tỉ lệ thành công 100%).


Đó
là những cải tiến đáng kể mà người viết thấy được sau vài ngày "cày
kéo", tuy nhiên cái gì cũng có tính hai mặt của nó, sẽ là thiếu khách
quan nếu tôi nói với bạn rằng AC: Revelations
là một siêu phẩm không có tì vết. Trong phần tiếp theo của bài đánh
giá, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và làm rõ hơn về những "cài lùi" có thể
coi là khá nghiêm trọng bắt đầu xuất hiện trong phiên bản này.

(Còn tiếp)
Theo nguồn MaskOnline




Tài sản của AT_Rybak

Kho đồ của mình
Vật dụng:
Pet:

Chữ kí cá nhân
1/8/2012, 5:20 pm
AT_Rybak
Thông tin AT_Rybak

†Leader akatsuki††Leader akatsuki†

Charka:%/1000%

Thông Tin Cá Nhân
Akatsuki
Post Post : 1671
MNĐ$ MNĐ$ : 58238
Rep Rep : 71
Chakra của tui : Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 18px-Nature_Icon_Fire.svg-Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 18px-Nature_Icon_Water.svg-Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 18px-Nature_Icon_Lightning.svg-Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 18px-Nature_Icon_Earth.svg-Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 18px-Nature_Icon_Wind.svg-Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 18px-Rinnegan.svg-Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 18px-Nature_Icon_Swift.svg
Đệ tử : Nagato

Bài gửi Tiêu đề: Re: Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi"



Ở phần đầu của bài viết, chúng ta đã đề cập tới những thay đổi đáng giá trong phiên bản AC: Revelations.
Tuy nhiên cái gì cũng có tính hai mặt của nó, sẽ là thiếu khách quan
nếu tôi nói với bạn rằng tựa game năm nay là một siêu phẩm không có tì
vết. Trong phần tiếp theo này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và làm rõ
hơn về những "cải lùi" mà Ubisoft đã mang tới cho phiên bản năm nay.

Một số "cải lùi" khá nghiêm trọng


Không
thể phủ nhận Ubisoft Montreal đã có những tích cực trong việc cải tiến
lối chơi vốn bị game thủ phàn nàn là lặp lại và nhàm chán trong những
phần trước, nhưng lần này, những gì họ đánh mất thậm chí lại lớn hơn rất
nhiều.


Đầu
tiên phải nhắc đến là bước thụt lùi trong cơ chế tìm đồ vật và giải đố.
Nếu như ở phần trước, bạn đã từng phải vò đầu bứt tai, thậm chí tham
khảo youtube mới có thể vượt qua được các thử thách và ngóc ngách lắt
léo bên trong hang ổ của bọn Romulus, thì trong phần này, các cuộc truy
tìm chìa khóa bên dưới lòng đất của Ezio tỏ ra dễ dàng hơn nhiều, thậm
chí đến mức chỉ như một cuộc dạo chơi nhẹ nhàng. Các câu đố cực khoai
kiểu như mở khóa kí ức của Project 16 nay đã được đưa vào sách đỏ!

Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 5_6ae6d
Phong cách leo trèo không có gì thay đổi.

Ngoài
ra, thay vì tìm kiếm lông chim và cờ Borgia, trong phần này người chơi
sẽ phải tìm 100 mảnh vụn gọi là Animus Fragment (Animus là tên cỗ máy
đọc kí ức gene mà Desmond đang sử dụng) và 10 mảnh memoir page của Ishak
Pasha (một nhà quân sự và là tể tướng của Ottoman vào thế kỉ 15). Việc
tìm kiếm này tỏ ra khá dễ dàng khi Constantinople nhỏ hơn thành Rome rất
nhiều. Thu thập đủ số lượng Animus Fragment nhất định, game thủ sẽ mở
khóa được các màn chơi Desmond’s Journey. Trong khi đó 10 mảnh memoir
page sẽ dẫn bạn đến nơi cất giấu bộ giáp của Ishak Pasha – bộ trang bị
“khủng” nhất trong game. Có thể nói đây là một nhiệm vụ hiếm hoi còn giữ
được chất tìm đường của AC: Revelations.

Song
hành cùng giải đố, độ khó của game vốn đã dễ nay lại càng dễ hơn! Với
việc lũ lính máu yếu như sên, cộng với đồ đệ mạnh đến đáng kinh ngạc, có
lẽ phần đông người chơi sẽ chọn phong cách càn quét Rambo thay vì hành
động lén lút – phong cách thực sự của các sát thủ.


Cùng
với đó, các màn chơi thủ thành chỉ đem lại cảm giác mới lạ trong vài
lần đầu tiên. Sau đó người chơi sẽ nhanh chóng cảm thấy chán ngấy vì
chúng gần như giống hệt nhau và tỏ ra quá dễ. Thành ra, việc luôn phải
để ý đến thanh ảnh hưởng trở nên phiền toái và khó chịu, khiến người
chơi mất vô khối thời gian làm cái công việc nhàm chán là chạy quanh
thành phố để tìm kiếm và mua chuộc những người truyền tin.


Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 6_588ce

Không
chỉ vậy, sự biến mất của thanh truy nã cùng với lực lượng Templar thưa
thớt (chủ yếu tuần tra trong thành là quân Otto) khiến game thủ có thể
tự do di chuyển, bay nhảy lộ liễu mà không vấp phải sự tấn công hay truy
đuổi nào, điều này vô hình chung đã góp phần làm giảm thêm yếu tố lén
lút vốn đã ít ỏi của dòng game lấy chủ đề về sát thủ này.


Thêm
thắt chút ít cải tiến thú vị nhưng bằng việc cắt giảm độ khó và yếu tố
giải đố tìm đường, Ubisoft Montreal gần như đã giết chết mọi cảm hứng
người chơi từng có trong các phiên bản trước. Cuộc hành trình cuối cùng
tưởng chừng cam go này hóa ra lại quá đơn giản…

Cốt truyện: ngắn và hời hợt


Thành thực mà nói, nếu không kể đến sự thành công của 2 phiên bản trước, sẽ không có gì nhiều để phàn nàn về cốt truyện của Revelations.
Lỗi của Ubisoft là đã kể một câu chuyện quá kịch tính và hấp dẫn về
mảnh đời thời trẻ của Ezio. Với sự góp mặt của nhân vật phụ cá tính
Leonardo Da Vinci, cộng với mối tình bi kịch với Cristina Vespucci, 2
chuyến phiêu lưu trước đó đã nhấn chìm hành trình cuối cùng của chàng
sát thủ già.


Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 4_b8e54
Trong phần này, Ezio lại… tìm được người tình mới.

Ngắn,
không có điểm nhấn và thiếu chiều sâu – đó là những gì còn đọng lại
trong các fan gạo cội khi hoàn thành game. Cộng với cải lùi về độ khó,
dù thời lượng khá ngắn chỉ khoảng 7 tiếng cho cốt truyện chính, game vẫn
không đem lại cảm giác tiếc nuối như các phiên bản trước đã làm. Hi
vọng trong phần sau của loạt game (rất có khả năng sẽ xoay quanh Desmond
và thế giới hiện đại), chúng ta sẽ được thưởng thức một bộ phim đúng
chất điện ảnh, xứng đáng với tầm vóc của toàn bộ dòng game.

Chơi mạng: tuyệt vời và cân não như xưa


Trong thực trạng bội thực game bắn súng góc nhìn thứ nhất, mục chơi mạng của Assassin’s Creed
như một luồng gió mới thổi vào giới game thủ. Nhiều tuyến nhân vật với
kĩ năng khác nhau, không thiếu các tình huống bất ngờ khiến người chơi
phải giật mình thích thú… mục chơi này của Revelations có thể tóm lược lại trong 1 câu: “Đừng để bị phát hiện”.


Mục
chơi Deathmatch có thể nói là một trải nghiệm đậm chất sát thủ. Bắt đầu
mỗi màn chơi, bạn sẽ được giao nhiệm vụ xác định và ám sát đối tượng.
Khác với mục chơi đơn, đối tượng lần này không phải những tên lính ngờ
nghệch do máy điều khiển mà là những người chơi ranh ma khác. Hơn thế
nữa, tính năng la bàn mini-map còn bị tắt hoàn toàn trong phần chơi này.


Hình
như gã kia di chuyển loanh quanh có mục đích nãy giờ thì phải? Có phải
hắn vừa mới chạy vài bước? Bạn sẽ phải vận dụng tối đa khả năng quan sát
và suy luận để hoàn thành nhiệm vụ. Tất nhiên hãy ghi nhớ nằm lòng một
điều rằng: bạn cũng đang là một con mồi của người chơi khác. Bởi vậy các
hành động hớ hênh như leo trèo, chạy hoặc thậm chí đứng yên một chỗ quá
lâu cũng khiến bạn lộ tẩy và nhanh chóng bị kết liễu.


Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 3_c0fc5
Thợ săn lại là con mồi của kẻ khác.

Nếu
cảm thấy đau đầu với những pha rình mò hoặc cảm thấy nản vì… toàn bị ám
sát trước, game thủ có thể tìm đến mục chơi Artifact Assault để giải
trí nhẹ nhàng. Trong mục chơi này, mỗi đội sẽ phải đánh cắp các artifact
của phe đối phương và mang về cất giấu tại nơi căn cứ của đội mình.
Nghe có vẻ hao hao giống trò chơi cướp cờ nhưng hấp dẫn hơn nhiều.

Hình ảnh và âm thanh miễn chê


Vớt
vát lại cho lối chơi và nội dung, mảng hình ảnh và âm thanh của game
vẫn đủ sức níu chân các game thủ khó tính. Trèo lên các tòa tháp để ngắm
cảnh vẫn luôn là điểm cuốn hút riêng của dòng game Assassin’s Creed
ngay từ phiên bản đầu tiên. Không chỉ vậy, mô hình nhân vật cũng được
chăm chút hơn, đặc biệt là phần khuôn mặt. Các đoạn phim cắt cảnh cũng
đẹp và chân thực hơn trước.


Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 2_09c0d

Phối
hợp với hình ảnh, âm thanh trong game cũng khó mà tìm được khuyết điểm.
Giọng lồng tiếng thể hiện được cá tính của nhân vật. Tiếng ồn ào náo
nhiệt của thành Constantinople, tiếng binh khí chạm nhau, tiếng dân
chúng và lũ lính trò chuyện… Tất cả đều góp phần trong việc mô tả thành
công cuộc sống diễn ra cách đây 500 năm. Các đoạn nhạc nền gay cấn, dồn
dập được lồng hợp lý trong các thời điểm căng thẳng truyền đạt đến người
chơi sự nguy hiểm trong chuyến phiêu lưu của Ezio.


Về
phần cấu hình, game không yêu cầu khắt khe về card đồ họa, nhưng lại
đòi hỏi khá cao về bộ xử lý – đặc điểm chung của các game port từ hệ
console sang. Các hệ thống sử dụng bộ xử lý 2 nhân dưới Core i3 (Core 2
Duo, Dual Core, Sandy Bridge dòng G) sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng
vấp hình, tụt khung hình.

Kết luận


Dù là một bước lùi so với phiên bản AC: Brotherhood, Revelations
vẫn tiếp tục khiến các fan gạo cội của dòng game không thể ngừng chạy
nhảy, đu bám, trà trộn và vung kiếm. Cảm giác hụt hẫng chỉ ập đến vào
thời điểm kết thúc trò chơi vì nó quá… ngắn. Chỉ lúc này, người chơi mới
bắt đầu đem Revelations ra cân đo, đong đếm, so sánh với phiên bản trước. Bởi vậy, nếu đã từng yêu mến dòng game AC, đừng chần chừ thưởng thức.


Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi" 1_1051f

Với cốt truyện không phức tạp, ít liên quan đến các sự kiện phần trước và cách dẫn dắt hợp lý, AC: Revelations
chắc chắn sẽ là một trải nghiệm mới mẻ với những ai chưa từng làm quen
với dòng game. Bởi vậy, dù nhận được không ít tiếng chê bai từ giới game
thủ, người viết vẫn coi đây là một game rất đáng để thử. Hãy chơi và
đưa ra cảm nhận của riêng mình.

Ưu điểm

- Hình, âm xuất sắc.
- Thêm thắt nhiều cải tiến thú vị.
- Vẫn hấp dẫn như ngày nào.


Khuyết điểm:

- Quá dễ.
- Cốt truyện ngắn và thiếu chiều sâu.
- Mảng giải đố và tìm đường hời hợt.



Thông tin về game
Hãng phát triển
Ubisoft Montreal
Hãng phát hành
Ubisoft
Thể loại
Action Adventure
Hệ máy
PC - PS3 - Xbox 360
Ngày phát hành
15/11/2011


(Theo nguồn MaskOnline)




Tài sản của AT_Rybak

Kho đồ của mình
Vật dụng:
Pet:

Chữ kí cá nhân

Assassin’s Creed: Revelations - Nhiều cải tiến nhưng cũng lắm "cải lùi"

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Tổng hợp game, manga việt » Thung rac basket » Thùng rác-