Tổng hợp game, manga việt
"Mổ xẻ" siêu phẩm RPG của năm - Skyrim Naruto-manga-559-chapter
Tổng hợp game, manga việt
"Mổ xẻ" siêu phẩm RPG của năm - Skyrim Naruto-manga-559-chapter
Change background image

manga , game, phần mềm , tin học , đầy đủ

Nhóm AT!! sẽ cố gắng làm game nhanh nhất trong thời hạn 1 tháng!!!! Ai là Mizukage đệ nhất vậy hả Admin??? :-/?
post ảnh thì nhớ cho ảnh vào spolier!! nếu không sẽ ban nick thẳng tay
Chuẩn bị ra mắt đại chiến thế giới forum ==
Có thể đăng kí chakra và làng
Khung đăng nhập


//

"Mổ xẻ" siêu phẩm RPG của năm - Skyrim

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
1/8/2012, 5:34 pm
AT_Rybak
Thông tin AT_Rybak

†Leader akatsuki††Leader akatsuki†

Charka:%/1000%

Thông Tin Cá Nhân
Akatsuki
Post Post : 1671
MNĐ$ MNĐ$ : 58238
Rep Rep : 71
Chakra của tui : "Mổ xẻ" siêu phẩm RPG của năm - Skyrim 18px-Nature_Icon_Fire.svg-"Mổ xẻ" siêu phẩm RPG của năm - Skyrim 18px-Nature_Icon_Water.svg-"Mổ xẻ" siêu phẩm RPG của năm - Skyrim 18px-Nature_Icon_Lightning.svg-"Mổ xẻ" siêu phẩm RPG của năm - Skyrim 18px-Nature_Icon_Earth.svg-"Mổ xẻ" siêu phẩm RPG của năm - Skyrim 18px-Nature_Icon_Wind.svg-"Mổ xẻ" siêu phẩm RPG của năm - Skyrim 18px-Rinnegan.svg-"Mổ xẻ" siêu phẩm RPG của năm - Skyrim 18px-Nature_Icon_Swift.svg
Đệ tử : Nagato

Bài gửi Tiêu đề: "Mổ xẻ" siêu phẩm RPG của năm - Skyrim



Chúng
ta hãy cùng thực hiện một vài đánh giá và so sánh nho nhỏ để thấy được
những điều "đã chuẩn", và những thứ còn "cần phải chính" trong siêu phẩm
mới nhất của Bethesda.




Combat


Những màn giao tranh trong Oblivion
tuy khá dữ dội với nhiều kỹ năng "khủng" mà chúng ta có thể lựa chọn,
tuy nhiên những màn "bá đạo" đó chưa bao giờ là đã tay. Hoặc nói theo
cách của nhiều fan hâm mộ hệ thống chặt chém nó không "máu me" (theo cả
nghĩa đen lẫn nghĩa bóng).

"Mổ xẻ" siêu phẩm RPG của năm - Skyrim Gameinformerskyrimshots1294673248_0e58a



Trở
lại với phiên bản này, một sự kết hợp khá hoàn hảo giữa hình ảnh và âm
thanh tạo nên không khí chiến đấu thật sự ác liệt, cùng với đó là một
vài "Finish Move" tương đối đẹp mắt kết hợp với hiệu ứng Slow-Motion
giống kiểu Fallout 3. Skyrim có thể coi là phiên bản có hệ thống combat khá nhất trong Serries Elder Scrolls.

Nó có thể chưa phải là đỉnh cao của thể loại chặt chém theo hướng kỹ thuật như dòng game Gothic, cũng không gay cấn hơn những tựa game kiểu DOA, SoulBlade, không cần "thử thách nghiệt ngã" như Ninja Gaiden, nó chỉ vừa đủ để bạn thấy vui vẻ, thỏa mãn và đặc biệt là "máu me" (vẫn là theo cả 2 nghĩa).




Đánh giá: đã chuẩn.


Animation


Skyrim
một trong số những tựa game có thiết kế chuyển động nhân vật tương đối
tốt. Tuy nhiên biểu cảm khuôn mặt của các nhân vật trong game thật sự
còn nhiều điều phải bàn.


như Cyrodiil với sắc mặt xanh xao (do bản chất game) và...chỉ cử động
nữa dưới khuôn mặt. Đôi mắt và lông mày vẫn luôn tĩnh, những biểu cảm
trên gương mặt Cyrodiil làm tôi thêm nỗi da gà mỗi khi liên tưởng lại.
Hãy nghiêm túc nhìn thật kĩ và bạn sẽ nhân ra điều đó.

"Mổ xẻ" siêu phẩm RPG của năm - Skyrim Theelderscrollsvskyrim20111121064702960_02fb8



Ngoài
nữa trên khuôn mặt "đơ" ra, hầu hết dân cư Tamriel dường như cũng chỉ
chuyển động từ khủy tay trở lên. Động tác chân cũng không phải là điều
gì quá khó để miêu tả chân thực thế nhưng Bethesda lại bỏ qua điều này.
Tôi thật sự thấy tiếc.


Đánh giá: cần phải chỉnh


Lồng tiếng

Thật khó để bạn thích một cô nàng nào trong Skyrim. Không phải vì cô ta không đẹp (mà thực ra thì cũng không đẹp thật nếu đem ra so sánh với tiêu chuẩn tạo hình của Dragon Age
hay một vài game Nhật tôi đã từng chơi), tuy nhiên điều khó chịu chủ
yếu là ở chỗ cô ta hỏi thăm sức khỏe bạn khoảng... 800 lần mỗi ngày khi
bạn đi ngang qua (bạn chỉ cần đi ngang, không cần bắt chuyện).

Tôi rất thích sự hòa đồng và hiếu khách của Skyrim,
tuy nhiên nhiều khi ghé qua shop để mua cà chua và... nhân vật chính đã
phải làm một vài hành động bất lịch sự khác mà tôi không thể kể cho các
bạn nghe được.



"Mổ xẻ" siêu phẩm RPG của năm - Skyrim SkyrimRiften_db750



chế ngẫu nhiên chọn lựa chất giọng cho một NPC nào đó thật sự là một
nước cờ sáng tạo của Bethesda. Tuy nhiên họ vẫn chưa tính đến những rắc
rối kèm theo. Chuyện nhỏ thôi nhưng nếu để ý kĩ bạn sẽ thấy thật sự buồn
cười. Ví dụ cho dễ hiểu, liêu bạn có bị sock đến té ngữa nếu gặp phải
một cụ già người Hà nội với giọng nói của một chú bé Việt kiều 9 tuổi?
Dĩ nhiên đó chỉ là một cách ví von.



Đánh giá: cần phải chỉnh


Hệ thống kỹ năng


Nhãy lên nhãy xuống khoản 30 phút để nâng cấp skill Acrobatics trong Oblivion
thật sự là một điều khó chịu. Đặc biệt là kỹ năng đó chỉ được dùng để
"for fun" hay unclock một số phụ kiện nhỏ nào đó. Giờ đây, Skyrim đã nâng cấp việc "luyện skill" lên một tầm cao mới và hợp lý hơn.



"Mổ xẻ" siêu phẩm RPG của năm - Skyrim Skyrim09494x277_c0c69


Còn
gì tuỵêt vời hơn nếu bạn là một thiên tài bẩm sinh trong một lãnh vực?
Mỗi class có khả năng học một skill nào đó nhanh hơn các class khác. Và
riêng mỗi nhân vật, bạn cũng được ưu tiên học một skill nào đó bất kì mà
không dựa vào tùy chọn của bạn. Khá thực tế và rất thú vị.





Đánh giá: đã chuẩn.


Giao diện menu

"Mổ xẻ" siêu phẩm RPG của năm - Skyrim SkillsMenujpg610x0_d725c


Không một chi tiết nào dính dáng đến Oblivion, hệ thống menu trong Skyrim
chưa từng phải nhận một lời chê bai nào. Với tông màu hòa hợp với nội
dung game, thống kê rất thông minh và đơn giản khiến người chơi không
phải lăn tăn mặc dù phải quản lý hàng trăm item.

Đây
chính là hệ thống menu tiêu chuẩn mà nhiều đàn em RPG phải học hỏi. Dĩ
nhiên có một vài người coi hệ thống menu này là quá cứng nhắc, nhưng nói
chung cá nhân tôi thực sự cảm thấy hài lòng với những gì Bethesda đã
thể hiện.



Đánh giá: đã chuẩn.



(còn tiếp).
Theo MaskOnline



Tài sản của AT_Rybak

Kho đồ của mình
Vật dụng:
Pet:

Chữ kí cá nhân

"Mổ xẻ" siêu phẩm RPG của năm - Skyrim

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Tổng hợp game, manga việt » Thung rac basket » Thùng rác-