Tổng hợp game, manga việt
Bức tranh không mấy sáng sủa của thị trường điện thoại di động thương hiệu Việt Naruto-manga-559-chapter
Tổng hợp game, manga việt
Bức tranh không mấy sáng sủa của thị trường điện thoại di động thương hiệu Việt Naruto-manga-559-chapter
Change background image

manga , game, phần mềm , tin học , đầy đủ

Nhóm AT!! sẽ cố gắng làm game nhanh nhất trong thời hạn 1 tháng!!!! Ai là Mizukage đệ nhất vậy hả Admin??? :-/?
post ảnh thì nhớ cho ảnh vào spolier!! nếu không sẽ ban nick thẳng tay
Chuẩn bị ra mắt đại chiến thế giới forum ==
Có thể đăng kí chakra và làng
Khung đăng nhập


//

Bức tranh không mấy sáng sủa của thị trường điện thoại di động thương hiệu Việt

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
6/2/2012, 8:21 pm
AT_Rybak
Thông tin AT_Rybak

†Leader akatsuki††Leader akatsuki†

Charka:%/1000%

Thông Tin Cá Nhân
Akatsuki
Post Post : 1671
MNĐ$ MNĐ$ : 58238
Rep Rep : 71
Chakra của tui : Bức tranh không mấy sáng sủa của thị trường điện thoại di động thương hiệu Việt 18px-Nature_Icon_Fire.svg-Bức tranh không mấy sáng sủa của thị trường điện thoại di động thương hiệu Việt 18px-Nature_Icon_Water.svg-Bức tranh không mấy sáng sủa của thị trường điện thoại di động thương hiệu Việt 18px-Nature_Icon_Lightning.svg-Bức tranh không mấy sáng sủa của thị trường điện thoại di động thương hiệu Việt 18px-Nature_Icon_Earth.svg-Bức tranh không mấy sáng sủa của thị trường điện thoại di động thương hiệu Việt 18px-Nature_Icon_Wind.svg-Bức tranh không mấy sáng sủa của thị trường điện thoại di động thương hiệu Việt 18px-Rinnegan.svg-Bức tranh không mấy sáng sủa của thị trường điện thoại di động thương hiệu Việt 18px-Nature_Icon_Swift.svg
Đệ tử : Nagato

Bài gửi Tiêu đề: Bức tranh không mấy sáng sủa của thị trường điện thoại di động thương hiệu Việt



- Điện thoại giá rẻ thương hiệu Việt mất dần thế
thượng phong trên thị trường trong nước bởi những tên tuổi lớn.
- Cuộc chiến lấn sân trong phân khúc smartphone cũng không mấy khả quan.
- Để cạnh tranh được trên thị trường, doanh nghiệp trong nước cần nỗ lực tìm hướng đi đúng và cần sự ủng hộ của người tiêu dùng.


Mặt trận điện thoại giá rẻ


Điện thoại thương hiệu Việt từng là sự lựa chọn của người dùng có
thu nhập hạn chế nhờ giá thành rẻ mà vẫn đầy đủ tính năng giải trí cần
thiết. Điểm chung của các mẫu sản phẩm này là giá thành thấp, dao động
trong khoảng từ vài trăm tới 1 triệu đồng. Nếu bổ sung thêm những tính
năng cao cấp hơn như 3G thì cũng chỉ có giá chưa tới 2 triệu đồng. Giai
đoạn 2009 - 2010 được coi là thời kỳ đỉnh cao của các nhà sản xuất trong
nước nhờ biết nhanh nhạy nắm bắt thị trường. Tuy nhiên, đến cuối năm
2011, đầu năm 2012, thị trường điện thoại nội lại trở nên trầm lắng.



Bức tranh không mấy sáng sủa của thị trường điện thoại di động thương hiệu Việt T568355_34a2d

Việc mất dần thị phần trong nước được lý giải bởi nhiều nguyên do.
Ngoài việc người tiêu dùng cân nhắc khi chi tiêu trong thời điểm kinh
tế khó khăn, thì các doanh nghiệp trong nước cũng không tung ra được
nhiều mẫu mã mới cho họ lựa chọn. Hơn nữa, miếng bánh thị phần cũng bị
chia sẻ bởi quá nhiều thương hiệu trong nước (hơn 10 thương hiệu).

Mặt khác, năm 2011, các nhà sản xuất toàn cầu đã "giật mình" và
thay đổi quan điểm sản xuất, cho ra đời dòng sản phẩm này với mức giá
tương đương thì điện thoại thương hiệu Việt lâm vào cảnh "chợ chiều".
Xét một cách toàn diện, người tiêu dùng vẫn tin tưởng vào cái tên Nokia
hoặc Samsung hơn là những tên tuổi trong nước như Q - Mobile hoặc FPT,
bởi họ cho rằng những sản phẩm đó có chất lượng tốt hơn hàng nội rất
nhiều.


Mặt trận điện thoại thông minh - smartphone


Theo số liệu của IDC, năm 2011, điện thoại thương hiệu Việt chiếm
21% thị phần nhưng tỉ lệ doanh thu lại rất thấp vì thực tế, khi đầu tư
mạnh vào phân khúc điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu có lợi nhuận biên
thấp, thì lợi nhuận không thể cao được.

Gần đây, những nhà sản xuất thương hiệu Việt đang chuyển hướng,
tung ra những mẫu smartphone trong tầm giá từ 1,5 - 3 triệu. Q - Mobile
dự kiến ra mắt bộ ba smartphone "mang đậm dấu ấn riêng" trong tháng 6 và
tháng 7 này. Mobistar cũng hứa hẹn ra mắt Touch S01 có cấu hình ngang
ngửa Samsung Galaxy Y với giá chỉ khoảng 2,6 triệu vào đầu tháng 6 năm
nay. Tuy nhiên, hiện nay, mảng điện thoại thông minh smartphone giá rẻ
đang bị các thương hiệu ngoại "lấn lướt" với những cái tên như Samsung,
HTC, LG, Sony. Để cạnh tranh với các "ông lớn" này quả thật không phải
là điều dễ dàng.



Bức tranh không mấy sáng sủa của thị trường điện thoại di động thương hiệu Việt 3248132913219423QMobile_08ec2

Các điện thoại mang thương hiệu Việt đang bị các tên tuổi ngoại tạo
nhiều sức ép, vì nhìn chung, ở tầm giá dưới 2 triệu, Nokia đang là một
thương hiệu hùng mạnh ở thị trường Việt Nam. Ở phân khúc từ 3-5 triệu,
sản phẩm thương hiệu Việt lại bị Samsung lấn lướt. Ngoài ra, việc tập
đoàn Huawei "dấn thân" sâu hơn vào thị trường trong nước và làn sóng
điện thoại smartphone giá rẻ của Nhật Bản sắp đổ bộ khiến các smartphone
của các doanh nghiệp trong nước càng lao đao.



Bức tranh không mấy sáng sủa của thị trường điện thoại di động thương hiệu Việt Bobadienthoaithuonghieuviet3dkhongcankinhgiareictnewsnhungchiecdienthoai3dkhongcankinhcuamobistargaybatngokhimucgiachiduoi25trieudong5_804de

Trước đây, các doanh nghiệp trong nước cũng đã cho ra mắt những
smartphone giá rẻ như F99 của FPT, S10 của Q-Mobile nhưng không tạo được
tiếng vang lớn vì mẫu mã không được đánh giá cao. Người tiêu dùng nhận
xét điện thoại smarphone Việt đang là "ruột Tàu, mác Việt"; có thể cạnh
tranh về giá nhưng về lâu dài lại rất khó vì khách hàng thuộc phân khúc
này khá kỹ tính.

Ngoài ra, nhiều sự liên kết đã diễn ra như Q-Mobile và VTC tạo ra
Q-Store, FPT và FPT Software phát triển F-store... nhằm tạo ra các bản
sắc riêng nhưng vẫn chưa được đánh giá cao vì ít ứng dụng, không thu hút
được người dùng. Điều này cho thấy, điểm yếu của các sản phẩm
smartphone trong nước vẫn là công nghệ. Đại diện của một công ty từng
hợp tác với Q-mobile cho biết, việc đưa nội dung lên Q-store khá phức
tạp, vì cần có sự kết hợp giữa nhà cung cấp thiết bị, nhà cung cấp nội
dung và đối tác phần cứng (ODM) cho thiết bị. Để kết hợp hài hoà giữa 3
bên cần rất nhiều thời gian.



Bức tranh không mấy sáng sủa của thị trường điện thoại di động thương hiệu Việt 1270436809dienthoai1_56a0f

Kết


Các doanh nghiệp trong nước đang nỗ lực hết sức mình để tìm được
lối đi riêng. Tuy nhiên, để chiếm lĩnh được thị trường này không phải là
điều dễ dàng. Để làm được điều này, các doanh nghiệp cầm có chiến lược
dài hạn, rõ ràng và thời gian để khẳng định chất lượng. Không những thế,
sự ủng hộ của người tiêu dùng, các hệ thống bán lẻ cũng là điều cần
thiết để thương hiệu Việt gần gũi hơn với người tiêu dùng.

Nguồn: http://genk.vn/c187n2012060101110690/buc-tranh-khong-may-sang-sua-cua-thi-truong-dien-thoai-di-dong-thuong-hieu-viet.chn



Tài sản của AT_Rybak

Kho đồ của mình
Vật dụng:
Pet:

Chữ kí cá nhân

Bức tranh không mấy sáng sủa của thị trường điện thoại di động thương hiệu Việt

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

Similar topics

-
» Thương hiệu Việt thứ 4 làm điện thoại Android
» Thương mại điện tử Việt Nam: Trẻ, cạnh tranh và thành công hơn mong đợi
» Thương hiệu di động Beeline sắp "biến mất" ở Việt Nam
» Khởi động các cơ trước khi vận động không chỉ để tránh chuột rút
» Nokia thoái vị sau 14 năm đứng đầu thị trường di động
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Tổng hợp game, manga việt » Chuyên mục tổng hợp » Spam Box » Tin tức , chia sẻ-